แนะนำ soy protein isolate ราคาถูก ยี่ห้อดังเพื่อคนรักสุขภาพ 

0 Comments

soy protein isolate ราคาถูก ยี่ห้อไหนดีนะ ซอยโปรตีนไอโซเลตทางเลือกใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ โปรตีนเข้มข้นที่สกัดมาจากถั่วเหลือง ไม่มีการตัดต่อพันธุกรรม ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ดีต่อระบบขับถ่าย บำรุงหัวใจ บำรุงเสมอ เพิ่มความสดชื่นให้ร่างกาย อิ่มนานช่วยควบคุมอาหาร บำรุงผิวพรรณให้มีสุขภาพดี แถมยังสามารถทานเพื่อทดแทนสารอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ด้วย วันนี้เรามีซอยไอโซเลต ยี่ห้อดัง ขายดี ราคาไม่แพงมาแนะนำด้วย 

1.Multivit Soy Isolate 

Multivit Soy Isolate อาหารเสริม soy protein isolate ราคาถูก แถมยังรสชาติดี มาในรูปแบบผงสำหรับชงดื่ม น้ำสีฟ้ามาจากสีผสมอาหารที่ปลอดภัย รับรองจากประเทศอเมริกา รสชาติและกลิ่นมาจากธรรมชาติ ส่วนความหวานมาจากผลไม้คาเทมเฟ่ ไม่มีผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดเลย 1 ซอง ชงในน้ำเย็น 200 มล. ผสมกับน้ำผลไม้ดื่มหรือผสมกับนมดื่มยิ่งอร่อย ฟินมาก ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ช่วยลดอาการท้องผูก สร้างภูมิคุ้มกัน ดื่มแล้วอิ่มนาน ไม่ทานจุกจิก 

2.Fitwhey Soy Isolate 

Fitwhey Soy Isolate อีกหนึ่งยี่ห้อที่คนรีวิวกันเยอะ ให้โปรตีนสูง มีแคลอรี่ต่ำ ดีต่อสุขภาพมาก มาในรูปแบบผงชงดื่ม รสชาติหอมอร่อย กลมกล่อม ดื่มเพื่อกระตุ้นมวลกล้ามเนื้อ ลดความเมื่อยล้า ช่วยลดน้ำหนัก ไม่มีคอเลสเตอรอลและไขมัน มีให้เลือก 2 รสชาติคือรสธรรมชาติและรสช็อกโกแลต 

3.Hi-Balanz Soy Isolate

อาหารเสริม soy protein isolate ราคาถูก ทานง่ายเพราะมาในรูปแบบของแคปซูล 1 เม็ดมีปริมาณโปรตีนสูงถึง 800 mg โปรตีนถั่วเหลืองที่คุณผู้หญิงควรทาน โดดเด่นในเรื่องการบำรุงผิวพรรณ กระตุ้นการเสริมฮอร์โมนเอสโตรเจนหรือฮอร์โมนเพศหญิง นอกจากนั้นยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งเต้านมด้วย 

4.MATELL soy protein isolate 

เรามาปิดท้ายกันที่ MATELL soy protein isolate ใครไม่ทานถือว่าพลาดมาก โปรตีนถั่วเหลือไอโซเลตคุณภาพดี ที่สำคัญ ราคาไม่แพงเลย สั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์มีจำหน่ายทั้งที่ Shopee และ Lazada โปรตีนคุณภาพดีที่ผ่านการตรวจสอบจาก ALS LAB โดดเด่นด้านการควบคุมน้ำหนัก เหมาะกับคนที่แพ้เวย์ โปรตีนหรือผลิตภัณฑ์จากนมวัว 

มองหา soy protein isolate ราคาถูก ไม่รู้จะเลือกยี่ไหน ทั้งหมดนี้คือ soy protein isolate ราคาถูก ยี่ห้อดัง ขายดี ที่เราเอามาแนะนำเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับคนที่รักสุขภาพ soy protein isolate  โปรตีนถั่วเหลืองเข้มข้นสูง ว่ากันว่า มีปริมาณโปรตีนที่เข้มข้นมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว คนแพ้เวย์ โปรตีนหรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนมวัว ทานโปรตีนถั่วเหลืองทดแทนได้ นอกจากนั้นกลุ่มคนทานเจหรือกลุ่มคนทานมังสวิรัติยังสามารถทานได้ด้วย