แนะนำ พอตใช้แล้วทิ้ง ยอดนิยม ที่ราคาไม่เกิน 400 บาท

0 Comments
พอตใช้แล้วทิ้ง

การใช้บุหรี่ไฟฟ้า เป็นทางเลือกที่ผู้ชื่นชอบการสูบบุหรี่หันมาใช้กัน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ดีที่สามารถช่วยลดความอยากในการสูบบุหรี่ลงได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ทำให้ตอนนี้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าจึงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย อีกหนึ่งรูปแบบของบุหรี่ไฟฟ้าที่ขณะนี้กำลังเป็นที่สนใจเลย คือ พอตใช้แล้วทิ้ง หรือบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้แล้วทิ้ง สิ่งที่ทำให้พอตแบบนี้ได้รับความนิยมก็มาจากการที่ใช้งานง่าย มีลูกเล่นที่หลากหลาย และสามารถใช้งานได้สะดวก ที่สำคัญยังมีราคาไม่แพงด้วย ซึ่งในบทความนี้เราอยากจะมาแนะนำกัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปทราบพร้อมกันเลย 

แนะนำ 3 พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาดี ในงบไม่เกิน 400 บาท  

  • Beco Mesh Pod 

Beco Mesh Pod เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถือว่ายอดนิยมมากทีเดียว เนื่องจากว่าเป็นพอตที่มีมาตรฐาน มีจำนวนในการสูบมากถึง 2,200 คำสูบ และมีราคาเพียงแค่ 350 บาท เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการใช้พอตที่ให้หลากหลายอารมณ์ อีกทั้งพอตรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับคอยล์อย่าง Mesh Coil ที่ช่วยทำให้สูบแล้วเกิดความรู้สึกที่แน่น โดยพอตรุ่นนี้มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 9 กลิ่นด้วยกัน ดังนี้ 

– Cherry Pomegranate  

– Watermelon Ice  

– Strawberry Banana  

– Honeydew Punch  

– Spearmint  

– Blueberry Raspberry  

– Mojito  

– Sunset Cocktail  

– Fuji Apple Tangerine  

  • Nevoks The Bar 

Nevoks The Bar เป็นพอตที่มีกับสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา มาพร้อมกับความคุ้มค่าเพราะสามารถสูบได้ 1,000 คำสูบ สำหรับพอตตัวนี้ก็จะให้ความรู้สึกที่หวาน ๆ เย็น ๆ แบบพอดี ๆ ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป สูบแล้วละมุนลิ้น อีกทั้งยังได้มีการออกแบบมาให้มีแบตเตอรี่ 550mAh และมีราคาเพียงแค่ 199 บาทเท่านั้น ซึ่งพอตรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 8 กลิ่น ดังนี้  

– Grape Ice  

– Watermelon Ice  

– Mint 

– Lychee Ice  

– Strawberry Scream  

– Pineapple Ice  

– Blueberry Ice  

– Mango Ice  

  • Vsure Off Bar 

Vsure Off Bar เป็นพอตที่ทำให้เพื่อเอาใจสายที่ชื่นชอบกราฟิก และชื่นชอบพอตที่มีดีไซน์ โดยพอตรุ่นนี้ให้มา 1,800 คำสูบ ในราคาเพียงแค่ 220 บาทเท่านั้น สำหรับพอตรุ่นนี้ก็มีจุดเด่นอยู่ที่เรื่องของรสชาติที่สามารถทำมาได้อย่างลงตัว ซึ่งให้เลือกมากถึง 10 กลิ่น ดังนี้ 

– Strawberry Watermelon  

– Mint Lemon  

– Pineapple Energy  

– Guava Passion Fruit Cranberry  

– Ice Cola  

– Blackberry  

– Rainbow Candy  

– Strawberry Vanilla Ice Cream  

– Mango Kiwi Melon  

– Banana Ice Cream 

สำหรับที่ได้กล่าวไปนั้น ก็เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่อยากจะมาแนะนำให้ได้ไปซื้อตามกัน โดยเฉพาะคนที่ไม่ได้อยากสูบบ่อย และอยากจะใช้อะไรที่สะดวกสบาย ใช้งานง่าย พอตแบบใช้แล้วทิ้งถือว่าตอบโจทย์ความต้องการได้ดีเลยทีเดียว อีกทั้งตอนนี้ก็ยังมีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ ที่สำคัญราคาก็ไม่แรง สามารถเอื้อมถึงได้แน่นอน